Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Những bí quyết thi công nội thất đẹp

Mỗi năm trôi qua đều có những thay đổi với những xu hướng thi công nội thất mới, tất nhiên không phải xu hướng nào cũng là mới hoàn toàn cả, có 1 số xu hướng thi công nội thất đã gắn liền nhiều năm nhưng tới năm nay mới được nâng lên tầng cao mới trở thành xu thế của năm, được nhiều người lựa chọn.

1. Phong cách nhiệt đới



Nếu như bạn bắt đầu nhớ đến sự ấm áp của ánh sáng những kỳ nghỉ vui thú, cũng là lúc bạn có thể chọn cho nhà mình những họa tiết nhiệt đới đầy ấm áp và vui nhộn, mang đầy năng lượng.

Nhiệt đới không nhất thiết phải loè loẹt quá nhưng phải mang năng lượng. Thay vì chọn những gam màu rực rỡ, bạn có thể chọn gam màu nhẹ nhàng hơn một chút nhưng vẫn thể hiện được phong cách nhiệt đới, vẫn khiến mọi người dễ chịu. Quan trọng là khâu thi công nội thất hcm có đủ tinh tế hay không thôi. Ví dụ như phòng ngủ với bộ ga gối họa tiết ấn tượng như căn phòng này.

Vẫn là 2 gam màu tương tự nhưng thay đổi chút họa tiết cũng khiến căn phòng trông hấp dẫn hơn rất nhiều, chẳng hạn như những chiếc gối bạn có thể chọn những hoa văn hơi nổi bật trên nền ghế cũng khiến không gian.

2. Phụ kiện kim loại



Xu hướng hiện nay cũng được ưa chuộng nhiều là sử dụng các đồ phụ kiện trang trí nhà bằng chất liệu kim loại này hoàn toàn không phải là một xu hướng mới nhưng nó lại đang trở thanh xu hướng của năm nay vì trong thi công nội thất nó thể hiện được sự sang trọng.

Khỏi phải nói sự đa đang của xu hướng này như thế nào. Không chỉ là màu bậc, vàng, đồng mà thậm chí là thiếc, đồng đỏ và các loại kim loại khác đều được đưa vào sử dụng trong thi công nội thất sg cho năm nay.
Những phụ kiện trang trí bằng kim loại cũng rất được ưa chuộng trong bài trí bàn tiệc, chẳng hạn như những chùm hoa bằng kim loại.
3. Sự pha trộn của các loại nguyên liệu lại với nhau


Không chỉ có sự pha trộn về kim loại mà bạn còn có thể pha trộn các loại nguyên liệu trong thi công nội thất cũng tạo nên những sự phá cách rất thú vị. Ví dụ như kim loại, gỗ, đá, nhựa, thủy tinh… vv đều có thể kết hợp được lại với nhau. Bạn càng kết hợp được nhiều loại nguyên liệu điều đó càng tốt cho mọi người.
Nói chung, trong nội thất, bạn biết cách kết hợp và pha trộn cũng sẽ tạo nên những mẫu thi công nội thất rất độc đáo, tạo nên sức hút cho căn nhà của mình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét