Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Mẹo thay đổi không gian sống dù “hầu bao” hạn hẹp

Ta thấy rằng khi thi công nội thất văn phòng hay nhà ở vấn đề được quan tâm nhiều nhất hiện tại là làm sao bỏ ra ít chi phí nhất mà vẫn tạo ra những công trình, sản phẩm như mong muốn nhất. Thực tế điều này không phải quá khó để mọi người không làm được, có rất nhiều ý tưởng trang trí thi công nội thất cho ngôi nhà của bạn mà bạn có thể thực hiện ngay khi ngân sách của bạn ít, thậm chí là rất ít. Nếu bạn còn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu hãy sử dụng những ý tưởng trang trí cực đơn giản sau đây để giải quyết bài toán chi phí của mình nhé, bởi vì không có gì là không làm được.

1. Thay đổi không gian bằng cách thay đổi màu sơn



Tường, trần và sàn nhà là một trong số bề mặt bắt mắt và sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho dù ngôi nhà cũ hay mới nhưng bộ mặt không gian được sơn sửa lại thì ngôi nhà trông vẫn sáng đẹp như thay màu áo mới vậy, bạn hãy thử sơn một màu sơn mới xem, nhà bạn sẽ trông cứ như mới. Một điều thú vị bạn không ngờ tới là việc tạo ra phong cách mới từ cách sơn lại tường, trần nhà, vách nhà…tốn rất ít chi phí, hầu như không đáng kể so với số tiền bỏ ra để thay đổi toàn bộ nội thất. Vậy tạo sao bạn không bắt đầu ngay để tạo ra một phong cách hoàn toàn mới và khác biệt cho không gian của mình nhỉ?

2. Tạo ra những ý tưởng độc đáo về nội thất



Để có thể tiết kiệm chi phí khi trang trí hay thi công nội thất sài gòn cho nhà cửa bạn có thể tự sáng tạo ra những đồ dụng cho mình như vỏ gối sofa có thể thay đổi, bức tranh tự vẽ đơn giản,… hay đại loại là bọc lại ghế sofa, khá dễ phải không. Tự tay trang trí nhà cửa hay văn phòng làm việc của mình bằng những vật dụng tự mình làm ra hay còn gọi là đồ handmade là một trải nghiệm thú vị khi bạn có niềm đam mê với thi công, trang trí nội thất cộng thêm một chút khéo tay nữa là đủ.

3. Tìm kiếm các mặt hàng cũ

Nếu ngân sách của bạn không đủ nhiều để chi tiêu các đồ dùng mới hoàn toàn bạn có thể tìm đến các cửa hàng đồ cũ hay các trang web bán đồ cũ để chọn lựa cho mình một món đồ ưng ý cũng rất hợp với hầu bao. Nếu bạn là người khá rành về việc này thì việc chọn một món đồ đã qua sử dụng mà vẫn sử dụng tốt là điều không khó, bởi vì không phải đồ cũ nào cũng chất lượng kém. Và để biến hóa các món đồ này thành mới cũng rất đơn giản, bạn có thể sơn sửa lại do vậy đừng ngần ngại khi mua chúng vì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí bỏ ra nếu cùng một món hàng cho đồ mới.



4. Thêm một số vật dụng độc đáo, sáng tạo cho không gian

Mọi đồ vật trang trí và thi công nội thất hcm không phải đều phù hợp với căn phòng của bạn, bạn nên mua những vật dụng phù hợp với căn phòng tránh lãng phí tiền bạc vào những món đồ đắt tiền nhưng phá vỡ phong cách thi công tổng thể chung của ngôi nhà. Thay vào đó bạn nên lựa chọn các phụ kiện giá rẻ và độc đáo vừa tạo sự hài hòa, đẹp mắt cho căn phòng vừa hạn chế được ngân sách bỏ ra nhất có thể để tiết kiệm tiền.

5. Sử dụng các sản phẩm khuyến mãi



Nếu bạn không đủ tiền để mua các loại sản phẩm đắt tiền bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách mua các đồ dùng khuyến mãi, hàng khuyến mãi đôi khi vì giới thiệu sản phẩm hoặc tồn kho, tồn kho cho những chỗ trang trí không quan trọng như thảm, khung cửa, bọc ghế thì cũng khá là tiết kiệm,…Tất nhiên nó không phải là hoàn hảo nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp rất riêng cho căn phòng của bạn.
Những cách trên sẽ biến căn phòng bạn thay đổi mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí phải không nào? Hãy thử ngay nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét