Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bí quyết cho nội thất thêm mát mẻ

Trong nội thất, màu xanh lá cây sẽ giúp bạn xua đi cái oi ả của mùa hè, khiến không gian tươi mát, tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn tuyệt vời cho ngôi nhà bạn nếu bạn đang cảm thấy không gian hoặc khí hậu nóng bức.
Xanh lá cây không chỉ là một trong những gam màu nổi bật được ưa chuộng nhất, nó còn được coi là gam màu giúp xoa dịu nhiều cảm xúc tiêu cực và điều tiết cảm xúc vô cùng tốt nhờ cảm giác dịu dàng và mát mẻ nó mang lại.

Giống như ly nước giải khát ngày hè có thêm vài chiếc lá bạc hà vậy, rất thoải mái và dễ chịu. Những gợi ý trang trí thi công nội thất sài gòn với gam màu xanh lá cây dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ý tưởng để trang trí nhà của mình trong mùa hè này, hoặc trong những ngày nóng bức. Mà kể cả mùa đông thì vẫn hợp, vì nó không tạo cảm giác tối tăm.
Trở về nhà, và nhìn thấy cánh cửa màu xanh lá cây chào đón hoặc một bộ ghế sofa xanh dịu chắc hẳn rất tuyệt vời phải không, hẳn bạn có cảm giác vô cùng an lành. Bất kể là cửa trước, cửa sau hay cửa sổ, những cánh cửa của bạn hoàn toàn có thể được khoác một lớp áo mới với gam màu này, đều hiệu quả. Đây cũng là cách tuyệt vời để nói lời chào và lời tạm biệt với những vị khách đến thăm, luôn tạo cảm giác dễ chịu, cũng như chính bạn, nó cũng là cách thể hiện dấu ấn cá nhân ở những khu vực không ngờ tới nhất phải không nào?

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều phụ kiện để trang trí thi công nội thất hcm nhà với sắc xanh lá cây này như những bức tranh treo tường, những chiếc giỏ xách xinh xinh. Ví dụ là lọ cắm hoa bằng sứ, hoặc hoàn toàn có thể dùng màu xanh lá cây để sơn vào những chai lọ thủy tinh trông sao cho đẹp mắt để có một lọ cắm hoa tái chế ưng ý nhất.
Kệ để sách màu xanh được đặt ở phòng khách vô cùng gọn gàng, dễ chịu và ngăn nắp kết hợp hoàn hảo với tone màu trắng xinh tươi và chủ đạo của căn phòng ngôi nhà bạn.


Từ phong cách treo tranh tường đến phong cách truyền thống đều rất ưa chuộng gam màu xanh lá nhẹ nhàng này, chiếc giá màu xanh lá cây vừa giúp bạn có thêm không gian trang trí vừa tạo cảm giác bớt nhàm chán cho những bức tường đơn điệu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét