Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cách thi công nội thất cho mùa Thu

Bạn có thể ý rằng vào mùa thu thời tiết thường ảm đạm, u buồn và ít ánh sáng hơn so với bình thường, so với các mùa khác như mùa xuân, mùa hạ. Nếu để ý bạn sẽ thấy trời mùa thu sẽ nhanh tối hơn so với mùa hè và đó cũng là điều hiển nhiên, căn nhà ấm cùng của bạn vì thế mà sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Khi đó bạn hãy cùng thi công Morehome tìm hiểu qua một số cách khắc phục đơn giản sau nhé:

Với nhiều căn nhà được thi công nội thất trọn gói tphcm theo kiểu bị thiếu hụt nguồn ánh sáng tự nhiên khiến căn nhà thêm u ám, nhà lại có ít cửa sổ thì nguồn sáng tự nhiên vào mùa thu sẽ bị giảm mạnh, nhất là khi thi công nội thất sài gòn phòng ngủ không chú ý thì phòng ngủ sẽ rất kín và ít ánh sáng, điều này khiến không gian ảm đạm, ẩm ướt.


Những ngôi nhà rơi vào trường hợp này nên sử dụng đồ nội thất sáng màu sẽ giúp căn nhà bạn có màu sắc tươi tắn và dễ chịu hơn bao giờ hết. Thêm nữa những đồ dùng sáng bạn có thể dùng kết hợp với đồ màu tối nhằm tạo nên sự cân đối cũng như tương phản nhằm tạo ra những điểm nhấn cho căn phòng mình.

Ngoài ra những vật dụng như gối, thảm…có thể sử dụng màu trung tính đơn giản kết hợp với màu sáng của căn phòng vì nếu khéo léo sự phong phú, đa dạng về các tầng lớp màu sắc sẽ giúp người nhìn không bị nhàm chán, khó chịu bởi việc phải căng mắt quan sát một tông màu duy nhất của căn phòng, không gian căn phòng nhờ vậy cũng sẽ có cảm giác thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn.

Tạo ra một không gian mở



Giả sử như bạn đang sở hữu một căn hộ với một diện tích khiêm tốn nghĩa là không quá rộng và bạn cần một không gian rộng rãi hơn thì những đồ nội thất sáng màu cũng sẽ giúp bạn đạt được điều này, dĩ nhiên nội thất sáng màu luôn khiến căn phòng bạn rộng rãi hơn so với sử dụng đồ dùng màu tối.
Trước hết bạn nên chấp nhận sử dụng những loại bàn ghế nhỏ nhằm tiết kiệm diện tích ở mức tối đa nhất, nếu chúng là những vật dụng đa năng thì càng tốt, điều đó không có gì bàn cãi, thêm vào đó nên kết hợp với những tấm kính kim loại sáng bóng để tạo tương phản và mở rộng không gian cho căn nhà, khiến mọi thứ được rộng mở hơn. Bạn hoàn toàn có thể đặt một tấm gương lớn khi thi công nội thất sg cho phòng khách sẽ tạo ra một không gian rộng mở hơn nhiều so với ban đầu.



Tạo ra những điểm nhấn cho không gian

Hãy sử dụng hiệu ứng sáng – tối đối lập để tạo độ tương phản từ đó tạo thành những nét chấm phá cho căn phòng bạn, khiến không gian trở nên ấn tượng.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét