Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bố trí nội thất làm sao để tạo ấn tượng mạnh?

Hiện nay thì các gia chủ khi thi công nội thất cho căn hộ mình thì luôn quan tâm đến yếu tố hiện đại và ấn tượng. Họ muốn khách bước vào căn nhà là sẽ biết đẳng cấp của gia chủ ở mức nào. Phòng khách ấn tượng bên dưới đây là một minh chứng, với sofa xám, dáng bệt, một chiếc bàn trắng vuông vức độ cao vừa phải, và một tám thảm màu trắng xám nền nã nhưng hiện đại thể hiện được sự sang trọng. Thi công nội thất phòng khách theo hướng tối giản này giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ vốn không phải rộng rãi cho lắm, điều này được gia chủ đánh giá cao.



Ngoài ra thêm một điểm nữa, không gian phòng khách như có thêm chiều sâu khi nhà thi công nội thất sài gòn đưa vào sử dụng khung gỗ lớn bao trọn cửa sổ tạo sự chắc chắn và sang trọng cho không gian, vừa tận dụng để kê thêm bộ sofa, vừa dùng làm khu tủ lưu trữ cho căn hộ nói chung, cũng là tiện ích được các thành viên trong gia đình đánh giá cao.

Tiếp theo, phần kệ tủ Tivi cũng không rườm rà mà rất hiện đại khi tông màu trắng và chất liệu gỗ được tô lớp sơn mỏng mịn tinh tế, sắt được lấy làm nguyên liệu chủ đạo để thi công nội thất hcm.



Sắc xám dù được ưu ái lấy làm màu sắc nhấn nhá nhưng không quá bị lạm dụng và tần suất xuất hiện tại căn phòng liên thông này cũng rất vừa phải, đủ tinh tế không làm nhức mắt người dùng. Tất cả các đồ nội thất đều được chủ ý xuất hiện đúng chỗ của nó, làm nổi lên dụng ý khiến ngôi nhà sâu và rộng hơn so với diện tích thật mà nó vốn có.

Phòng ngủ tiện nghi, lãng mạn



Nền gạch mảng tường đầu giường cùng màu trắng với tấm rèm lớn khiến phòng ngủ rộng hơn so với thực tế khá nhiều, bạn sẽ rất sai lầm nếu tự mình nhận định diện tích. Điểm nhấn nhá làm nên nét lãng mạn của căn phòng là bốn dây đèn rủ tông trắng và xám, chiếc đèn trần màu vàng sánh, vừa hiện đại, vừa thể hiện nét phóng khoáng của chủ nhân. Tuy hẹp, song căn phòng vẫn có chiều sâu nhờ hiệu ứng kết hợp mảng tường trắng đối diện phòng ngủ, những chậu hoa cảnh nhỏ trên bàn, đồ nội thất trắng và tấm gương phản chiếu lớn

Căn hộ nhỏ 60 m2 này là minh chứng rõ ràng cho quan điểm, bạn vẫn có thể có một không gian thi công nội thất đẹp, có chiều sâu dù chỉ sở hữu diện tích mặt sàn căn hộ không lớn, quá tuyệt vời phải không?

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét