Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tránh mắc phải những lỗi phong thủy sau khi thi công nội thất bếp

Bếp được biết đến là không gian cực kỳ quan trọng trong gia đình, không thể xem thường được. Để tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian thì những căn hộ chung cư hiện đại luôn thi công nội thất sài gòn cho phòng bếp và phòng khách liền nhau.



Về thờ tự trong phòng bếp, thường thì khó có thể thiếu các bàn thờ ông công, ông Táo nói chung, bởi vì người Đông rất quan trọng thờ tự.



Ta thấy rằng phong thủy lấy việc bố trí thi công nội thất hcm cho bếp rất quan trọng, thay đổi hướng bếp lò để hóa sát trừ tai, tăng cường vận khí cho gia chủ và cho các thành viên trong gia đình giải trừ những đại hạn.


Trong mọi ứng nghiệm phong thủy tại không gian nhà bếp, không gì nhanh bằng bếp khi xác định về mặt tài lộc. Làm bếp nhất thiết phải tránh các ngày thiên hỏa, nguyệt hỏa, địa hỏa, nhật hỏa, thập ác đại bại, trùng tang,…



Nhà bếp cần biết rằng kỵ đặt phía sau hoặc phía trước nhà, phải đặt lệch sang các cung khác nếu không sẽ gặp tai họa cho mọi người, điều này cực kỳ quan trọng chứ không hề đơn giản như mọi người nghĩ.

Hướng bếp phải là hướng tốt theo mệnh phong thủy chủ nhà và sơn nhà nói chung, cửa bếp lò không được thẳng hướng cửa ra vào, cửa sổ không soi vào bếp để có điều kiện thuận lợi.

Phòng bếp, khu bếp cần biết là nên thi công ở cung xấu so với hướng nhà và mệnh chủ nhà; cửa bếp, cửa phòng bếp mở ở hướng tốt…



Theo phong thủy, đặt bếp trước nhà (phòng) thì con cháu ngỗ ngược, ngang bướng, không nghe lời, học tập không tiến bộ, thất bại về đường công danh sự nghiệp; đặt bếp sau nhà hoặc ở sơn chủ thì nhân sự bất an, phụ nữ sinh nở khó khăn và bất trắc, thậm chí gây sảy thai, tuyệt tự.

Phòng bếp không thông thoáng khiến bát đĩa, xoong nồi luôn ẩm ướt, nấm mốc là tình trạng rất nguy hiểm, khiến mọi việc khó hanh thông. Phong thủy gọi tình trạng này là âm sát hoặc âm tà sát, thường gây bệnh về đường ruột nói chung cho các thành viên trong gia đình.



Thi công phòng bếp kiểu quán bar hoặc quầy bar nhỏ, bếp liền phòng khách phải tránh phạm quan sát, nhất là tránh cửa chính căn hộ xung cửa bếp lò (phạm thương sát).

Từ những điều trên, chúng ta thấy rằng thi công nội thất trọn gói tphcm cho nhà bếp quả thật là một điều khá quan trọng cần nên lưu tâm, không thể xem nhẹ được.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét