Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

3 mẹo hay giúp không gian rộng hơn nhiều

Đối với gia đình có không gian khá nhỏ hẹp, thì cần bố trí và thi công nội thất sao cho vững chải nhất. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng giường có thể gấp gọn tiện lợi, tích hợp ngăn lưu trữ với giường ngủ hoặc lưu trữ dạng treo cũng là phương án hay, nếu tận dụng kiểu đó là những ý tưởng giúp phòng ngủ nhỏ của bạn trở nên thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi nhất có thể.



Không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất, tiện nghi nhất là điều ai ai cũng mong muốn, nhưng trong thực tế tấc đấc tất vàng như hiện nay thì cần phải xem xét lại, không có một không gian nào cảm thấy là đủ cho sinh hoạt nếu không biết cách bố trí, có một phòng ngủ rộng rãi để muốn làm gì thì làm một cách thoải mái, bày gì thì bày trở thành điều bất khả thi của hầu hết cư dân thành thị.

Vậy làm thế nào để căn phòng diện tích nhỏ có trông thật gọn gàng mà vẫn đảm bảo được các chức năng cần thiết, vẫn đầy đủ tiện nghi, hay làm thế nào để tận dụng được tối đa không gian nho nhỏ ấy? Để mọi người luôn cảm thấy được thoải mái.

Đưa giường ngủ lên cao



Với cách này, bạn sẽ tận dụng được không gian bên dưới để lưu trữ đồ một cách thoải mái, tạo thành góc làm việc tiện dụng nhất trong thi công nội thất sài gòn. Đây thực sự là gợi ý đáng tham khảo cho những phòng ngủ chật chội với diện tích khiêm tốn.

Với cách này, bạn sẽ tận dụng được không gian bên dưới để lưu trữ đồ, tạo thành góc làm việc tiện dụng. Đây thực sự là gợi ý thi công nội thất hcm đáng tham khảo cho những phòng ngủ chật chội, diện tích hạn hẹp.

Tận dụng không gian trần nhà



Nếu không đủ không gian sàn để lưu trữ với những vật dụng có thể đặt dưới đó, sao bạn không mạnh dạn cất đồ đạc lên phía trên trần nhà. Với cách này, bạn chỉ cần đóng một chiếc kệ chắc chắn gồm sát trần dạng giống các phi cơ máy bay thường sử dụng và cất mọi đồ đạc ít dùng lên đấy mà thôi, rất đơn giản và tiết kiệm không gian phải không nào. Vậy là phòng ngủ của bạn vẫn đảm bảo được sự gọn gàng cần thiết phải không?

Với cách này, bạn chỉ cần đóng một chiếc kệ  đơn giản miễn là chắc chắn gồm sát trần là được và cất mọi đồ đạc ít dùng lên đấy mà thôi.

Lưu trữ trên tường




Ta thấy với hệ kệ lớn phủ kín một bức tường với nhiều ngăn nhỏ cũng phải một cách lưu trữ khá thông minh, và như vậy cũng là cách để bạn tha hồ lưu trữ đồ dùng, sách vở, đồ đạc mà không phòng ngủ trông vẫn gọn gàng, ngăn nắp nhất có thể.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét