Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Dùng gương trong nội thất để hóa giải cây chắn mặt tiền

Như chúng ta đã biết, mặt tiền cửa chính căn nhà rất quan trọng và nên lưu ý kỹ vì đây là nơi đón tiếp các tia, các từ trường từ không gian xung quanh, các luồng khí từ vũ trụ chuyển đến căn nhà bạn. Cơ thể của những người ở trong đó sẽ đón nhận những gì mà căn nhà đã tiếp thu từ vũ trụ bên ngoài nói chung và gần nhất là những gì ngay trước mặt nhà, cho nên không thể xem thường.

Và ngay đó, luồng điện, từ tính của vũ trụ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đời sồng tâm sinh lý của mỗi thành viên trong gia đình đó. Thể chất mỗi người cũng khác nhau, nên cần không gian sống khác nhau. Những khám phá của khoa học hiện đại cũng hợp với lý thuyết phong thuỷ nói chung và cho rằng có người hợp với căn nhà này, có người hợp với căn nhà khác thuận tiện.



Tuy nhiên ta thấy rằng, những vật thể lớn trước mặt tiền tác động hầu hết lên tất cả mọi người trong căn nhà ấy chứ không đơn giản như mọi người biết, do đó nếu chẳng may trước căn nhà bạn mà có một cây lớn trước mặt nhà thì cần nên nghiên cứu để thi công nội thất sài gòn thích hợp. Trong nhà bạn, không phân biệt tuổi tác, thể chất hay cung mạng thế nào, nhưng hễ có cây lớn ngay trước cửa nhà thì điều này là điều không tốt.



Vào thời xưa – cái thời mà đất rộng người thưa, hiếm khi xảy tình trạng này, tình trạng tận dụng từng mẩu đất nhỏ. Hiện nay ngoài những cây to trước nhà còn có thể gặp những sự cố không lấy gì làm tốt cho lắm cho mọi người trong gia đình, cho nên cần chú ý kỹ đến khâu thi công nội thất như cột trụ tròn hoặc vuông, hoặc góc nhọn từ những kiến trúc khác chiếu thẳng vào mặt tiền nhà cũng đều cần nên lưu ý. Khi cái cây hay cột án ngữ ngay nơi cửa mặt tiền thì khí vận hành vào sẽ bị phân tán hay cản lại gây bí bách, hoặc xung khí mạnh hơn, tuỳ kích thước to nhỏ của vật thể hoặc cây đó hay hình nhọn của vật thể trước nhà mà cần biết cách thi công nội thất sg khác nhau.



Việc triệt hạ các cây hầu như không thực hiện được vì còn tuỳ chủ đất và khung cảnh khu phố nói chung. Chỉ có thể sửa đổi được những gì thuộc phạm vi căn nhà của mình nói chung, trong khi đó trên nguyên tắc phong thuỷ, khung cảnh quanh căn nhà cũng có tác động nặng nhẹ tuỳ trường hợp nhất định.

Mỗi nhà phong thuỷ có cách hoá giải khác nhau, nhưng nguyên tắc chung vẫn là dùng phương thức phản chiếu. Sau đây là những cách mà chúng tôi tổng hợp các phương thức hóa giải trong thi công nội thất đẹp tphcm:



Dùng gương soi để phản chiếu lại những điều xấu. Gương hình tròn tạo sự hoá giải dịu dàng, dễ chịu. Gương vuông góc tạo sự chống trả gay gắt hơn, mạnh mẽ hơn. Tốt nhất là dùng gương lồi để trường phản chiếu trở lại vật xung chiếu được toả rộng hơn so với gương phẳng. Gương lồi rất tốt để phản chiếu những kiến trúc có cạnh góc nhọn, hoặc hình dáng như mũi tên, lưỡi dao chiếu vào mặt tiền nhà, đây là cách hóa giải thông minh trong phong thủy. Nếu hình tròn cạnh, khí tuy có phần bị cản, nhưng vẫn có thể nhẹ nhàng chuyển vào trong nhà một cách thích hợp. Nếu là cột vuông thì phần ngăn cản nhiều hơn…vẫn phải dùng gương soi như đối với cây to trước cửa.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét