Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Mẹo phối hợp ánh đèn đẹp cho nội thất phòng tắm

Ta thấy rằng, có rất nhiều người bảo rằng miễn nội thất xịn và đẹp thì căn phòng sẽ đẹp. Tuy nhiên, đó là quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi vì nếu có nội thất đắt tiền mà không biết cách bố trí thì cũng vậy mà thôi. Ngoài ra còn một điều cần lưu ý nữa đó là cách bố trí ánh sáng trong thi công nội thất. Ánh sáng cũng như đèn có thể thay đổi hoàn toàn không gian, giúp căn phòng bạn trở nên ấm áp hơn, tuyệt vời hơn và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Bạn hãy tham khảo những ý tưởng đèn đáng yêu dưới đây dành cho phòng tắm chắc chắn có thể giúp không gian của bạn thay đổi hoàn toàn. Những chiếc đèn ẩn là một ý tưởng hoàn hảo giúp biến phòng tắm của bạn trở thành một không gian siêu sang trọng và đẹp mắt.



Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có đủ lượng ánh sáng để không khiến phòng tắm trở nên tối tăm, ảm đạm, việc còn lại không quá khó. Những chiếc đèn treo và đèn chùm có lẽ là lựa chọn phổ biến và hiện đại nhất, chúng có thể tạo nét quyến rũ, phong cách công nghiệp hoặc bất cứ phong cách nào khác để phù hợp với không gian ngôi nhà bạn nói chung. Giờ thì hãy cùng khám phá và tìm loại đèn phù hợp cho phòng tắm nhà bạn một cách thích hợp nhất.

Ví dụ như ta quan sát những chiếc đèn treo với màu đen và vàng gold kết hợp cùng nội thất cũng mang màu vàng cộng thêm những miếng đá cẩm thạch càng làm tăng thêm nét sang trọng và hiện đại cuốn hút đến không ngờ.


Những chiếc bóng đèn giống như hình chiếc ly úp ngược quả là gây ấn tượng khá mạnh. với vỏ bọc kim loại được mạ màu vàng gold đậm nổi bật trên phông nền trắng của phòng tắm khiến không gian thêm rạng rỡ.
Phòng tắm được dùng gạch ốp giả gỗ tạo nên gam màu trầm tạo một chút sự thân thiện, đèn được làm giả nến với mỗi chiếc đèn được gắn ở mỗi nhánh của thân đèn và  thực sự đây là ý tưởng siêu tuyệt vời cho những người yêu phong cách thi công bền vững và mộc mạc vốn có.


Chiếc đèn treo mang phong cách công nghiệp hiện đại kết hợp thêm khung đèn hình thoi hộp tạo nên nét độc đáo. Đối diện khung gương là mảng tường màu đen ốp gỗ nâu với những bóng đèn nối liền nhau, dây điện được ghim cố định ở tường nhờ những chiếc đinh màu tạo nét phản chiếu qua gương vô cùng hoàn hảo và độc đáo, tạo cảm giác thú vị.

Thi công nội thất cho phòng tắm theo phong cách hiện đại với bệ bồn rửa bằng gỗ với màu gỗ đen đã mờ, tường đá thô mộc mạc cũng là lựa chọn được quan tâm khá nhiều. Đèn treo với phần thân đèn dài màu đen, bóng đèn được đưa xuống khu vực giữa không gian phòng tạo nên nét ấn tượng bởi màu sắc và thi công độc đáo cho toàn không gian nơi đây.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét