Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nội thất mang phong cách Tân Cổ Điển độc đáo

Phong cách thi công nội thất phong cách Tân cổ điển ngày nay đã khá quen thuộc và được ưa chuộng khắp nơi. Những căn hộ mang trong mình sự cổ điển, sang trọng chỉ với chút biến tấu và thay đổi nhỏ là bạn có thể tạo nên không gian phòng khách mang đậm cá tính cho mọi người, khiến mọi người cảm thấy đủ sự ấm áp và sang trọng rồi.


Tân cổ điển mang đến phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa kiểu Cổ Điển, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng, rườm rà và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường. Mọi người thấy đấy, khó ai rời mắt khỏi phong cách thi công nội thất này được.



Chính vì vậy trong thi công nội thất Sài Gòn, khi chọn phong cách tân cổ điển, cần nắm bắt một số yếu tố đặc trưng chính xác để tạo nên không gian hài hòa nhất cho mọi căn phòng. Bạn cũng đừng có ý nghĩa rằng chỉ cần vài chiếc ghế cong rườm rà và vài món đồ cổ là thành phong cách Tân Cổ Điển, không có đâu nhé. Phải biết vận dụng nhiều yếu tố thì không gian mới thực sự đẹp.

Sử dụng sắc trắng chủ đạo xuyên suốt căn phòng là một trong những nét nổi bật của phong cách tân cổ điển chính thống, hoặc đôi khi có thể điểm thêm những sắc vàng óng cũng tăng thêm phần sang trọng cho không gian.



Ta thấy với dòng phong cách tân cổ điển chính thống, nội thất được sử dụng trong phòng khách từ bàn ghế đến tủ cũng như các loại kệ đều mang  đường nét mềm mại và thanh thoát nhất cho mọi người.
Rèm cửa trong không gian của những ngôi nhà này được làm bằng ren hoặc vải cotton, voan là một đặc điểm không thể thiếu trong phong cách tân cổ điển nói chung. Bạn có thể tạo nên điểm nhấn với sự với những tiết tấu nổi loạn trong phòng khách với màu hồng đầy lôi cuốn và lịch sự, cần thi công nội thất giá rẻ cũng biến tấu thông minh để làm nổi bật lên dụng ý. Sự cổ điển của tân cổ điển kết hợp với màu sắc hiện đại khiến cho phòng khách của bạn thực sự vô cùng cá tính, đẹp đẽ đến khó cưỡng.



Điều khác biệt trong nội thất của phong cách này toát lên sự sang trọng và hiện đại do được bố trí hài hòa tạo nên không gian cổ mà vẫn sang trọng cho mọi người.

Sự kết hợp từ những món đồ này hầu như cũng là một gợi ý khi bạn tìm đến với phong cách tân cổ điển, cần nên thấy sự cổ kính pha chút mới lạ của nó. Chỉ cần một chút tinh tế bạn có thể khoác một sự mới mẻ cho phòng khách từ chính những món đồ cũ kỹ nhất của gia đình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét