Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tiểu cảnh giúp căn nhà thêm sức sống

Trồng khung và thiết kế hình dáng căn nhà

Hãy quan sát khu đất cả bạn một cách tổng thể, sau đó dùng bút, giấy hoặc một số phần mềm thiết kế và thi công nội thất nếu bạn có khả năng sử dụng để phác thảo sơ qua về hình dáng căn nhà của mình.
Nên lưu ý một chút đến các kết cấu và loài cây đang có sẵn trong nhà. Thay vì chặt bỏ, bạn có thể kết hợp cùng với nhiều loài khác, đặc biệt có thể dùng những cây có kích thước lớn để làm điểm nhấn cho căn nhà.
Bên cạnh đó, có thể bổ sung một số chi tiết cho căn nhà như bàn ăn ngoài trời, bể bơi hay bàn ghế đọc sách và đừng quên thiết kế những lối đi nhỏ bên trong nhà.



Tạo nên cảm hứng
Một điều bạn cần biết là khi lên ý tưởng cho khu tiểu cảnh, internet là một sự lựa chọn sáng suốt. Hãy tìm kiếm theo từ khóa mà bạn muốn, sẽ có nhiều gợi ý rất hay được đưa ra, cần lựa chọn kỹ để làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình. Điều đó không có nghĩa là bạn phải làm giống hệt những gì có trên mạng, hãy biết cách thi công nội thất sáng tạo, biết vận dụng để chắt lọc và tự xây dựng cho mình mảnh nhà ưng ý nhất cũng như bố trí không gian bên trong hợp lí nhất.

Thiết kế lớp bao phủ bên ngoài
Điều này rất quan trọng, nhất là với những khu vực có khí hậu nóng và khô. Tất nhiên, bóng râm tốt nhất cho căn nhà chính là từ các loài cây lớn, chúng có thể vừa giữ ẩm, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho những cây nhỏ hơn, chính vì thế bạn nên trồng lớp bao phủ để bảo vệ.
Nếu có một tán cây đủ rộng, bạn có thể đặt một chiếc ghế bên dưới để hưởng thụ cảm giác thoải mái. Dù có thể thiết kế và thi công nội thất đẹp tphcm tạo những mái che nhân tạo để tạo bóng râm cho căn nhà nhưng phương án tối ưu nhất vẫn là những cây lớn và hoàn toàn tự nhiên.



Trong tiểu cảnh, các loài cây có thể mọc chồng lên nhau, theo nhiều tầng và cả những loài dây leo trải rộng, cái này bên phía công ty thi công nội thất sg để chia sẻ kinh nghiệm cho bạn. Mật độ cây dày đặc là điều cần thiết để tạo ra một khu tiểu cảnh đẹp.
Thêm những loài hoa tươi tắn làm đẹp không gian nhà bạn

Ngoài màu xanh của lá cây, những bông hoa với tông màu sáng sẽ làm căn nhà thêm phần rực rỡ, bắt mắt và có chút hấp dẫn của nhiệt đới. Vì vậy, không chỉ giới hạn về một số loài ra của khu vực đang sinh sống, gia chủ hãy tìm thêm các loài mới rồi vận dụng thi công nội thất sài gòn để bố trí thích hợp để tăng phần phong phú cho căn nhà của mình.



Trang trí bằng nước

Một khu tiểu cảnh sẽ không hoàn hảo nếu không có những khu vực trang trí bằng nước. Có thể là hồ bơi, bồn tắm hoặc đơn giản hơn là tiểu cảnh với những hòn đá trang trí đơn giản cũng khiến căn nhà bạn đẹp hơn nhiều.

Nếu không gian không đủ rộng thì gia chủ có thể nghĩ tới một đài phun nước cỡ nhỏ, tạo ra những tiếng nước chảy sẽ khiến căn nhà có thêm sức sống.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét