Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Cách hóa giải xui xẻo trong phong thủy

Giả sử căn phòng bạn đang ở đang có phạm những điều kiêng kị trong phong thủy, vậy thì bạn vẫn có cách để hóa giải, yên tâm và đừng quá lo lắng. Nếu thường xuyên gặp xui xẻo, hãy áp dụng các mẹo phong thủy đơn giản để hóa giải vận đen, mang lại may mắn cho bản thân và gia đình nhé, mọi chuyện đều có cách giải quyết.
1. Muối
Ta biết rằng muối cũng có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực mà không cần dùng tới lửa, điều này khá quan trọng trong thi công nội thất trọn gói tphcm mà không phải ai cũng biết. Nếu gia đình thường xảy ra bất hòa và cãi nhau, dùng bát đựng nước muối trừ tà cho vào góc phòng để hấp thụ ám khí, điều này đã có nhiều người áp dụng và đã thành công hoặc đơn giản là rắc muối lên sàn nhà, sáng thức dậy đi chân không lên lớp muối ấy, đây là cách đơn giản nhất cũng giúp giải một chút oán khí.
Có thể tăng cường vận may về tài lộc và an khang, thịnh vượng bằng cách dùng nước muối phong thủy kết hợp với kim loại (tiền đồng thì thường dùng) để trừ tà khí, thu hút vận may, và các kiến trúc sư cũng có hiểu biết về vấn đề này để khuyên gia chủ làm việc thích hợp trong thi công nội thất sài gòn.



Khoa học cũng giải thích tác dụng tích cực của phương pháp này trên cơ sở là tiền đồng phản ứng với nước muối tạo ra ion âm trong không khí, điều này có liên quan đến phong thủy. Khói bụi, vi khuẩn mang điện tích dương, ion âm sẽ bám vào khiến tạp chất đủ nặng để rơi xuống đất, lọc sạch bầu không khí, thế nên nó trở nên trong lòng hơn. Ion âm còn giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu cho mọi người, hỗ trợ quá trình hấp thụ ô-xy giúp của các thành viên trong gia đình.
2. Hồ lô hóa giải sự xui xẻo


Hồ lô cũng mẹo phong thủy trong thi công nội thất sg được áp dụng nhiều, có tác dụng trừ tai giải ách, xui xẻo có thể làm sạch từ trường bất lợi xung quanh giúp chủ nhân tìm lại nguồn năng lượng tốt. Ngoài ra, hồ lô còn có tác dụng hút nạp khí độc của bệnh tật, bảo vệ phúc lộc và phú quý, thế nên có rất nhiều gia đình trưng hồ lô trong phòng khách.
3. Vòng bạc trắng.



Đeo vòng tay bạc trắng có tác dụng củng cố lại sức khỏe, trừ tà ma khá tốt, đặc biệt là các bệnh xương cốt hoặc hô hấp, ngoài ra trong thi công nội thất có nhiều căn nhà được bố trí những đồ vật bằng bạc khá tốt trong phong thủy. Có thể dùng thìa đĩa, bình đựng thức ăn bằng bạc để hóa giải các bệnh tiêu hóa rất hữu hiệu.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét