Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Những xu hướng nội thất được ưa chuộng

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những xu hướng trang trí thi công nội thất chung cư đẹp dự kiến sẽ hot nhất trong năm nay.

Đồ nội thất dát vàng
Trong cuộc sống chắc hẳn ai cũng biết giá trị của Vàng, Bạc, Đá Quý. Trong những loại đó thì thứ nào cũng là biểu hiện của sự giàu có. Và trong thi công nội thất muốn thể hiện sự quyền quý thì gia chủ thường phối hợp với vàng, hay còn gọi là dát vàng.



Chúng ta đều biết trong thi công nội thất sg màu vàng là biểu tượng cho quyền lực, sự sang trọng và giàu có của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Và dự báo trong năm nay, xu hướng này sẽ hiện hữu trong các căn phòng để tăng thêm sự lịch lãm và sang trọng cho căn phòng, nếu căn hộ ấy đi theo đường lối xa hoa, quyền quý. Tất nhiên bạn không cần thiết phải chi một số tiền lớn cho cả một khối vàng lớn, đơn giản hơn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc đèn chùm nơi phòng khách để dát, dát một chiếc đèn chùm thì cũng không có gì là quá tốn kém, một chi tiết nhỏ của chiếc đèn, tất cả những điều này tuy nhỏ nhưng sẽ tạo nên nét mới lạ và độc đáo cho căn nhà bạn thêm sự lung linh và ảo diệu nhất có thể.

Trang trí đồ nội thất bằng họa tiết hoa



Có lẽ họa tiết hoa văn là một vấn đề không lớn và chúng ta thường gặp cách phổ biến khi nói về xu hướng thi công nội thất brvt, tuy nhiên mỗi năm mới lại có những xu hướng trang trí họa tiết mới xuất hiện. Năm nay hoặc năm tới tới dự báo sẽ là sự lên ngôi của hàng loạt những kiểu họa tiết, đặc biệt trong thi công nội thất phòng ngủ.

Những gam màu đậm nét

Năm nay được dự báo sẽ có một loạt phong cách trang trí sử dụng màu đậm nét ra đời, phòng khách của bạn sẽ có khả năng vô cùng nổi bật thu hút với những gam màu nóng bỏng và kịch tính, luôn tạo nên cảm giác thu hút nhất cho người đối diện.

Những gam màu đậm này sẽ xuất hiện mạnh mẽ trong phần lớn không gian thi công nội thất sài gòn phòng và được tạo ra bởi những nhà thi công nội thất các đầu. Về cá nhân, bạn có thể tự chủ động tạo ra các mảng màu này đơn giản bằng cách thức kết hợp màu xám đậm với những gam màu tối.



Màu hồng và xanh dương


Không gây ra ấn tượng mạnh ngay lập tức như những gam màu đậm khác, nhưng màu hồng và xanh dương có khả năng biến căn phòng bạn sở hữu nét đẹp say đắm lòng người, tạo cảm giác dễ chịu nhất. Nếu bạn không thích cách phủ hết phòng bằng loại màu này, bạn hoàn toàn có thể phủ lên một số chi tiết của các vật dụng nội thất nhằm mục đích tạo ra những điểm nhấn cho toàn bộ căn hộ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét