Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tận dụng tối đa không gian trong nội thất

Hầu như trong nội thất, dù căn hộ phục vụ nhu cầu để ở hay cho thuê, thiết kế và thi công nội thất trọn gói tphcm trước tiên phải quan tâm đến giá trị sử dụng cũng như các tiện ích xem có phù hợp hay không.

Thời buổi với đặc điểm chung của các căn hộ chung cư hiện nay là giới hạn về diện tích nên từng mét vuông đều được khai thác tối đa, phải biết cách tận dụng để đảm bảo mọi chức năng cần thiết, tránh lãng phí dù chỉ là 1 cm2 thì việc nghiên cứu kỹ lưỡng lại càng cần thiết.


Nói như vậy không có nghĩa bạn phải bỏ qua yếu tố thẩm mỹ, không phải là bạn bỏ qua các nét đẹp, bởi nếu biết cách vận dụng những mẹo nhỏ trong thiết kế và bố trí thi công nội thất brvt cho không gian, bạn vẫn có thể cân bằng hai yếu tố công năng sử dụng và thẩm mỹ nếu là một đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Thông thường thì căn hộ được hoàn thiện cơ bản, phục vụ mục đích cho thuê nên cần thiết kế đơn giản, thông minh và tiết kiệm chi phí nhất, gia chủ ai cũng muốn bỏ chi phí thấp nhất và nhận sản phẩm tiện nghi và hoàn thiện nhất. Thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại kiểu Châu Âu là thường dành cho những gia chủ có quyền lực và phong cách hoàng gia luôn được họ lựa chọn.



Trong thi công nội thất sài gòn, cần hạn chế chia cắt không gian bằng việc phá bỏ vách tường phân chia khu khu vực bếp và bàn ăn. Với căn hộ rộng khoảng tầm 80m2, nhà thiết kế thực hiện phá bỏ vách tường khu bếp để không gian trở nên thông thoáng và có sự liên kết giữa các không gian sinh hoạt hơn, tạo sự hài hòa và không gian mở rộng nhất có thể.

Bếp thường được kéo dài ra gần cửa chính, dây chuyền công năng được bố trí lại để hợp với phong thủy và nhu cầu sử dụng, giúp thành viên nào cũng thấy được tiện ích nhất. Không gian hai phòng ngủ được bố trí lại với đầy đủ các chức năng, tiện nghi khi sử dụng cho bất kỳ nhu cầu nào.




Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống tĩnh lặng, yên bình giữa chốn đô thị ồn ào thì tông màu xám trắng là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp, và hiện nay có rất nhiều khách hàng có sự lựa chọn đó. Được xem là màu sắc đặc trưng của gam màu trung tính, xám trắng không chỉ giúp tạo ra một không gian thoáng, với tông màu này bạn cũng dễ dàng phối và kết hợp với các món đồ nội thất khác và gam màu này tạo cảm giác nền nã, sang trọng cho gia đình bạn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét