Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Thi công nội thất hcm cần quan tâm đến yếu tố đẹp mắt

Đối với những căn nhà phố tuy có chiều ngang hẹp thì thường xây dựng thêm 2 hoặc 3 tầng. Về hình thức cấu trúc nhà ống 2 – 3 tầng hiện đại là công trình thuộc thể loại cấu trúc được đầu tư kỹ lưỡng với cách xử lý hình khối đặc trưng của phong cách này.

Với các lối tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại được sắp xếpn thi công nội thất phối hợp với nhau 1 cách có chủ đích và hợp lí, 1 cách có tỷ lệ tạo lên bố cục tạo được sự vững chắc, tầng thượng với hình thức mái được cấu trúc sư sáng tạo và dáng điệu giúp cho tổng thể được nhẹ nhàng và mềm mại hơn, hài hòa trong không gian toàn căn hộ tổng thể.



Đối với những căn nhà dạng này, nhìn bao gồm, công trình là sự phối hợp khéo giữa các mảng màu, mảng nguyên liệu với nhau tạo thành một bố cục hài hòa, cuốn hút không những thế lại rất sảng khải và cũng phần nào đóng góp cho bộ mặt chung của đô thị càng thêm năng động.

Bố trí chức năng tầng 1 trong sắp xếp thi công biệt thự hay nhà lô phố: với việc sắp xếp phòng khách giáp cửa ra vào chính với diện tích không quá rộng, vị trí kế tiếp là không gian toàn căn hộ thang gác lên tầng hai hoặc tầng ba. Gầm thang gác là một tiểu cảnh khô nhỏ, kế tiếp là phòng ăn và khu bếp khoảng 16m2 được đặt ở giữa nhà, cách sắp xếp nội thất dạng này giúp tận dụng tối đa không gian.



Phía cuối nhà là một phòng ngủ nhỏ rộng 15m2 dành cho người cao tuổi. Ngăn cách giữa phòng ngủ tầng 1 và khu bếp là một khu vệ sinh chung khoảng 5m2 sử dụng cho tầng 1.

Tầng 2 của căn nhà được sắp xếp thi công nội thất sài gòn nhà phố được bố trí khá gọn gàng: phòng ngủ rộng 15m2 và 11m2 phía sau. Trước bố trí một phòng ngủ rộng 9m2 và một phòng sinh hoạt chung phối hợp làm phòng thờ và có nẻo đường ra một ban công nhỏ trước nhà. Kẹp giữa 2 phòng ngủ là một khu vệ sinh chung rộng khoảng 5m2, một cách bố trí khá hợp lí.

Bạn có thể làm thêm một tầng tum nhỏ để làm lối lên sân thượng để tạo một không gian toàn căn hộ nghỉ ngơi cũng như giặt và phơi đồ cho hết thảy Nhà ở. Với mẫu sắp xếp nội thất nhà lô phố 2 tầng phong cách hiện đại trên chúng tôi mong rằng nó là một phương án bổ ích cho không gian toàn căn hộ chung.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét