Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Nội thất biệt thự nên chú trọng đến điều gì?

Đối với biệt thự 2-3 tầng thì khá hoành tráng và khổng lồ, nhưng đối có nhiều gia chủ không muốn xây căn biệt thự quá to và quá lớn, chỉ thích những căn biệt thự diện tích và kích thước nhỏ gọn.

Đó là tuyển trạch của mỗi người, với các mẫu thiết kế và trang trí thi công nội thất phần sảnh tiếp khách được chia làm 2 sảnh làm hai cửa ra vào cho phòng khách khá tiện lợi. Với việc bố trí và trang trí nội thất phòng khách được đặt tại trung tâm của ngôi nhà và xung quanh là 3 phòng ngủ và phòng ăn được đặt ở trong cùng của biệt thự.



Ta thấy, từ sảnh bước vào nhà là phòng khách khá Đường bằng phẳng rất phù hợp với thói quen của đại bộ phận các Nhà ở ở các miền quê nước ta. Ngoài ra thêm một đặc trưng nữa là để đảm bảo sự thông thoáng nhu yếu khi mở các cửa sổ vừa để lưu thông khí trời trong và ngoài của ngôi nhà nhưng mà tạo nên những bức tranh thiên nhiên sống động, đẹp vô hạn mà bạn có thể được hưởng thụ từ chính những ô cửa sổ liền kề.

Tiếp đến là thi công nội thất hcm cho khu vực phòng ăn, bếp nấu cùng 1 phòng ngủ với thang lên tầng lửng và nhà vệ sinh được bố trí ở góc cuối gió, vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích cũng như tiện lợi cho các sinh hoạt của các thành viên của Nhà ở, hầu hết các thành viên đều muốn mọi thứ được bố trí tiện lợi nhất cho mình nhưng phương án tiện lợi nhất vẫn là bố trí sao cho tiện lợi tất thảy thành viên. Còn lại chỗ để xe được thiết kế và trang trí nội thất không tường bao xung quanh, giúp cho mặt tiền được thoáng hơn, ưu tú và tinh tế hơn.



Đối với các thiết kế và trang trí thi công biệt thự kiểu này thì không gian sân phơi thường bố trí ở ngoài nhà là hợp lý nhất, ngoài đem lại không gian Đường bằng phẳng cho việc giặt đồ nó còn giúp gia chủ hoà vào không gian thiên nhiên.


Cuộc sống sẽ rất thú nếu bạn biết mang khí trời sống động bên ngoài vào bên trong căn phòng. Trong việc phối hợp sử dụng ngôn ngữ cấu trúc một cách hài hoà chúng tôi phối hợp các nguyên liệu của Vùng đất như gỗ, các nguyên liệu đá thiên nhiên với các nguyên liệu hiện đại như kính ngói nhập cảng giúp cho ngôi nhà bạn trở lên ưu tú bởi những yếu tố hiện đại xen lẫn những đường nét mộc mạc gần gũi của ngôi nhà truyền thống đơn thuần.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét