Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Bố trí nội thất sao cho hợp với gia chủ?

Phòng ngủ chính nằm phía trên nhà để xe.
Nếu phòng ngủ chính nhà bạn được tọa lạc ngay tại vị trí này thì xin thưa rằng đây là một điều không tốt. Bởi với sự luân chuyển của các dòng chảy liên tục ở tầng bên dưới, sẽ khó mà bạn cảm thấy yên giấc khi ngủ ở nơi này. Bởi thế, hãy nhờ đến những chuyên gia phong thủy để khắc phục được Sự tình trên.
Phòng tắm nằm ở phía trên cửa trước:



Phòng tắm là nơi chứa nhiều ếm khí, do đó nếu nó tọa lạc ngay tại phía trên của chính của bạn sẽ gây ra một sức ép lớn đối với dòng năng lượng luân chuyển phía dưới. Và rất có thể nó sẽ gây chướng ngại cho việc đón nhận những nguồn năng lượng tốt lành ở cửa ra vào. Do đó, nếu có thể hãy di dời lập tức phòng tắm này đi

Khi cải tạo nhà cần phải nghiên cứu thi công căn hộ hcm kỹ lưỡng, Không được muốn làm gì thì làm vì ảnh hưởng đến Sự tình phong thủy bởi nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống và sự nghiệp cả bạn. Vì nếu bất cẩn có thể bạn sẽ làm đổi thay dòng chảy năng lượng trong ngôi nhà của bạn. Để giúp bạn tránh gặp phải điều này, bài viết sau sẽ đề cập đến một số Sự tình mà khi cải tạo nhà thường gặp phải:
Cửa trước và cửa sau nằm trên cùng một đường thẳng
Trong phong thủy, dòng chảy của chi cần phải chuyển động chậm ở trong nhà và cất giữ được càng nhiều năng lượng càng tốt. Sự thăng bằng và hài hào của dòng chảy năng lượng sẽ bị phá vỡ khi của trước và cửa sau nằm trên một đường thẳng vì chúng sẽ xúc tiến dòng chảy này trở thành nhanh và ác liệt như một con thác.


Thang gác đối mặt với của chính
Khi thi công nội thất hcm cạnh một thang gác đổ thẳng về phía cửa chính, năng lượng phong thủy sẽ chạy ào ra chóng vánh đến hoặc là tầng thấp hơn, hoặc là tầng cao hơn, bởi thế sẽ khiến cho khu vực ấn độ dương chính ( phòng khách ) không còn nguồn dồi dào năng lượng nữa.
Bếp và phòng tắm quay mặt vào nhau:

Khi hai không gain này đối mặt với nhau đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối mặt với Sự tình hai nguồn năng lượng giữa chúng sẽ bị xáo động. Những năng lượng xấu của nhà tắm ( thanh tẩy, chia tách, buông bỏ ) sẽ hòa lẫn với nguồn năng lượng quý của Bếp ( dinh dưỡng, rét mướt, tình ái, sự tương trợ và những bữa ăn ngon ).
Phòng tắm nằm ở ngay phía trên phòng ngủ:


Một phòng tắm được thi công nội thất sài gòn nằm ở trên phòng ngủ không phải là tốt cho việc thiết lập phong thủy. Một yếu tố quan trọng để xem xét trong việc kiếm thủ pháp chữa cháy cho phong thủy trong trường hợp này là phòng tắm trên lầu sẽ được dùng luôn luôn như thế nào – hay tần suất hợp lý để bạn sử dụng nhà vệ sinh này là như thế nào?
chỗ khác bạn nhé.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét