Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Phòng ngủ biệt thự nên bố trí sao cho làm ăn thuận lợi?

Kỹ thuật phong thủy, truyền thống thi công biệt thự mang đến rằng phòng ngủ khi là khu vực sở dĩ nghỉ ngơi sau 1 ngày làm cho việc mỏi mệt mỏi. do vậy, Màu sắc phải tạo lập ra năng lượng âm rộng năng lượng dương, nhưng không nên để âm dương quá mất thăng bằng. tuy nhiên, hiện giờ người Hoa đến rằng để đạt được ấm no vào quan hệ cảm tình, nên sử dụng màu có chiến lực dương nồng ấm. chiến lực dương được gọi là cùng với can hệ mang lại con đường con hình mẫu.
để với được một cuộc sống bà xã ck hòa hợp, hòa bình, các cặp vk ông chồng trẻ nên làm theo nhiều nguyên tắc thi công nội thất Sài gòn giống như sau:
Vài nguyên tắc cơ bản:

1. nhiều năm đầu sau khi cưới, nên trang trí phòng ngủ bằng red color. giả dụ nhìn thấy red color quá mạnh, với thể dùng màu hồng. màu đỏ tạo ra cảm xúc mạnh mẽ về dục tình & lấy rộng thoải mái chiến lực dương, đem lại vận may cho sự thống nhất. Tấm vải trải giường thấp nhất là white color, ko nên sử dụng blue color dương, tấm thảm và giấy dán tường nắm giữ greed color dương thì có giá thấp nhất.
2. Đừng rước cây & hoa thiệt trong phòng ngủ. Ngược lại, nhiều dòng trái cây thì sở hữu ý nghĩa thấp, đặc biệt quan trọng là quả lựu. đây là tượng trưng của sự sung mãn.
3. Nên treo tranh hình họa trẻ thơ and trái cây chín vào thi công biệt thự cụ thể khi là nơi ngủ vì chúng cùng với ý nghĩa đặc trưng cho công dụng của việc hợp nhất thấp đẹp. tránh cắm hoa của phòng ngủ, đặc biệt là hoa dòng đơn.
4. Đặt các ngọn đèn gầy màu đỏ ở trong phòng để bức tốc sự mê say and sung mãn.
5. tránh đặt hành Thủy (bể cá, bồn rửa mặt) ở trong phòng ngủ vì đã tạo đọc lầm, bất hòa và ngủ ko an giấc. Cũng đừng nên treo tranh vẽ về hồ nước, sông, suối, biển.
6. nếu có thể, người mua hàng treo chữ song Hỷ bên trên tường hay khắc chữ này lên những đồ đoàn trong phòng ngủ…
Phân phối năng lượng mang lại góc nhân duyên
ngoài việc thực hiện những chỉ dẫn sở dĩ đem lại ích lợi mang lại hôn nhân và hạnh phúc mái ấm, quý khách nắm giữ thể tạo ra năng lượng và đảm bảo an toàn hướng, chỗ đứng nhân duyên của bạn để chiếm được hiệu quả cực tốt hơn. tiếp sau, hãy cố gắng triển khai ít nhất ba trong những điều sau này trong trong không gian sống của bạn. đem thể người tiêu dùng ko đạt được kết quả một tuyệt kỹ tuyệt đối hoàn hảo đi theo phía phong thủy của chúng ta, nhưng ít nhất người mua cùng với thể đạt được 60-70% đúng đi theo phương vị & trạng thái hôn nhân của chúng ta cũng trở thành hợp lí hơn nhiều:
màu xanh lá cây
nếu như bạn còn đơn thân & để như ý vào ái tình, người mua sở hữu thể phơi bày các siêu phẩm thẩm mỹ hài hòa và hợp lý âm – dương, nam – nữ vào vùng không gian sống của mình sở dĩ không nghỉ trưởng tiện nghi nhiều mối quan hệ.
cân bằng năng lượng âm – dương trong nhà
giả dụ bạn muốn tìm người thương với mục đích tiến đến hôn nhân and được ấm yên trong ái tình, cuộc sống mái ấm, hãy coi xét căn nhà kỹ càng, xem nhiều trang bị bài trí vào nhà nắm giữ tượng trưng cho một phái duy nhất không. giả dụ khách hàng là thiếu nữ, hãy kiểm tra xem trong nhà quý khách nắm giữ treo tranh hình ảnh gì. nếu mà chỉ treo toàn tranh hình ảnh bạn gái thì người tiêu dùng không còn kêu gọi đc năng lượng dương của đấng mày râu. điều ấy còn cho thấy thêm khách hàng đã ko tạo nên sự thăng bằng âm-dương trong cuộc sống, biểu đạt rõ nhất qua các vật trưng bày.
cách thức cải tạo không gian sống & kết hợp về mặt âm-dương trong ngôi nhà rất thuần tuý. quý khách hàng với thể căn cứ trong những vật thể đặc trưng qua Color, dạng hình, ánh sáng… sở dĩ thực hành. tạo ra sự thăng bằng, hợp lý về âm-dương ko chỉ khiến cho bạn như ý trong thiên nhiên lứa song, mà còn phải đảm bảo sức khỏe, tạo nơi sống thả sức cho chính mình.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét