Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Những điều về tối kỵ khi bố trí bếp cần phải quan tâm

Người tiêu dùng đang mang 1 nhà bếp mang lại hộ gia đình của bạn nhưng vẫn băn khoăn không biết sắp xếp thi công nội thất đẹp phải để cho sao? nhiều thiết bị thường thì ra làm sao để chúng vừa hợp có thuật phong thuỷ, vừa tiện nghi khi chi tiêu và sử dụng. dưới đây khi là nhiều nhắc nhở nho nhỏ xíu giúp bạn...
Bàn ăn
bí quyết chọn bàn ăn: đi theo đậm chất cá tính thi công biệt thự đẹp cổ truyền, người ta thường sử dụng bàn hình tròn trụ, biểu hiện sự đoàn tụ. Trong khi, bàn hoàn toàn có thể khi là hình vuông, hình chữ nhật hay elip, tránh chọn bàn ăn nắm giữ góc nhọn, các cạnh hay hình bình hành. Bàn ăn nên đặt tại đoạn chết thiệt, không nên đặt ngay cửa ra trong. Bàn ăn cũng ko nên đặt đối diện có bàn thờ tiên nhân hay thờ thần. Vì diện tích hẹp phải đặt như vậy thì nên đặt bàn ăn ra xa một chút & lùi ra 2 mặt, tiết giảm tình huống bàn ăn & bàn thờ sống trên một trục tuyến thẳng.

nên chọn bàn ăn hình trụ, hình vuông vắn,... và né tránh chọn nhiều kiểu bàn sở hữu góc sắc nhọn.
Điều về tối kỵ lúc đặt bàn ăn sống nơi mang xà ngang treo lơ lửng trên đầu dẫn tới công ty ngôi nhà bất minh, nhân khẩu hao hụt. nếu vì diện tích S hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn có màu sắc hợp lý và phải chăng bên dưới xà ngang sở hữu hàm ý: quả cầu đã hứng chịu hết mang đến gia chủ.
Đặt bếp
theo thuật phong thủy ko nên đặt bếp nấu bếp nhìn thẳng ra cửa chính hay phía sau bếp khi là cửa sổ vì gió sẽ thổi vào bếp trong vòng các cửa ngõ này, đặc biệt ko nên đặt bếp nấu sống cạnh cửa ngõ sổ nắm giữ bên trời mặt Tây chiếu trong vì ví như khách hàng đun bằng bếp dầu hay ga gió ko chỉ thổi tắt bếp ma mùi dầu, ga còn tạo ô nhiễm cho những người. nếu bạn đun bằng bếp than củi lúc gió thổi lửa liếm ra 4 hướng sở hữu khi còn khiến ra hỏa thiến. Hình như, đừng nên đặt bếp ở sắp tới khu vực ngủ vì bếp nóng nực, khá dầu mỡ, người hít phải các khá này đã vô ích mang lại sức mạnh.
cấm kị đặc biệt là việc đặt bếp đối diện cửa ra vào.
hạn chế đặt bếp nấu bếp kẹp giữa 2 vật dụng mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. nhà bếp là khu vực rất huyết mạch trong một hộ gia đình do vậy người mua nên đặt ít đồ để tạo ko khí thoáng. người mua cũng phải đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để triển khai tinh khiết ko khí sau lúc nấu bếp. hơn thế nữa, phòng bếp cần với đủ năng lượng, do vậy người dùng nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm khi là hợp lý và phải chăng nhất.
hướng bếp tiết giảm đặt đối điện với cửa ngõ ngôi nhà lau chùi vì khu vực này được coi là khu vực dẫn những uế khí. giả dụ thi công nội thất Sài Gòn cho căn nhà không còn đổi thay đc thì rất có thể làm cho 1 vách ngăn che chắn.
Bồn rửa bát
như đã kể sống trên, chúng ta đừng nên sở dĩ bồn rửa bát quá sắp tới bếp nấu bếp nhưng cũng đừng nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ khiến phổ thông điều bất luôn luôn tiện cho những người nấu. biện pháp xếp đặt bếp thịnh hành nhất là đi theo nguyên tắc hình tam giác, nghĩa là bếp - bồn rửa - tủ lạnh. Bồn rửa đc đặt mua độ cao vừa phải để tránh cho người dùng phải cúi hoặc kiễng.
Nên xếp đặt bồn rửa bát đi theo nguyên tắc bếp - bồn rửa - tủ lạnh.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét