Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
RSS

Thi công bàn ghế văn phòng đẹp cần biết

Dự án của văn phòng này được thi công văn phòng cho chuyên viên lớn mạnh các trọng điểm tìm tìm. Ý tưởng đầu tiên nhắm tới việc tạo ra 1 trụ sở hiện đại và bổ ích. Mục đích trong thi công là vun đắp một khối kiến trúc hoàn toàn dị biệt mang các gì thuộc về truyền thống và làm cho nơi này như một ngôi nhà thứ 2 nơi mọi người dùng toàn bộ thời gian của mình cho công tác.



Một sự kết hợp giữa những chất liệu tình cờ như đá hoa và gỗ, đối lập mang thủy tinh màu, thép và sắt không gỉ đã tạo nên các bố cục đầy màu sắc và sáng tạo cũng như đem đến một bầu không khí hiện đại và đầm ấm cho thi công văn phòng.

thi công văn phòng

Tại sảnh cầu thang máy ở ngay cửa ngõ, sự dị biệt của những tấm kim khí đen đã mang đến một sự đối chọi ấn tượng. Lối vào này dẫn tới một tiền sảnh được thi công có các tông màu trang nhã và rét mướt và việc xếp đặt ánh sáng 1 cách thức hợp lý đã mang lại cho nơi này 1 bầu không khí hơi dễ chịu.

không gian làm cho việc là một sảnh to có nhiều khu vực khiến cho việc khác nhau. Trong không gian này, 1 bức tranh tường với nội dung hàm chứa công việc buôn bán của đơn vị và các tấm thảm dưới sàn đã giúp tránh tiếng ồn trong giờ làm cho việc. Khu vực làm việc này còn được bố trí các vách ngăn bằng pha lê cho phép ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào những phòng làm việc riêng.

thi công văn phòng

Ngay phía cuối của hành lang, quầy tiếp tân dành riêng cho khu vực làm việc của nhân viên cao cấp được nhấn mạnh bởi những cánh cửa bằng pha lê có họa tiết hình học, những bức tranh đẹp.

Khu vực cho những viên chức cao cấp bao gồm hai văn phòng khiến việc, 1 phòng họp cho ban giám đốc, một sảnh nghỉ, hồ hết đều được trang trí sở hữu đồ nội thất hiện đại, tường và è cổ nhà ốp gỗ hài hòa có một số phần trên nai lưng nhà được khắc rảnh là nơi cất máy điều hòa nhiệt độ. Vải bọc đồ nội thất bằng chất liệu nhung góp phần đem lại cho nơi này 1 bầu ko khí riêng tây và đẳng cấp.

Tại phòng họp cho ban giám đốc, những chất liệu và thi công văn phòng tương tự cũng được dùng cùng có đồ vật chiếu sáng được ẩn trong các tấm mã não. hồ hết văn phòng này còn có 1 sảnh nghỉ được đồ vật một quầy bar sở hữu mặt quầy được khiến cho trong khoảng kim khí và đá hoa.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét